Chung cư cao cấp cho thuê 9 View Apartment không gian lý tưởng không gian thoáng

Cho thuê chung cư 9 View Apartment thiết kế tiên tiến có diện tích 69.42m2 đến 64.98m2 gồm 2 phòng ngủ và 2 toilet. Căn hộ chung cư tọa lạc tại tầng vừa , có hướng view view đẹp, thoáng mát. Căn hộ chung cư 2 phòng ngủ đều được lót sàn gỗ đem đến sự ấm cúng. Không gian phòng khách rộng rãi, là nơi tha hồ để mọi người cùng nhau sinh hoạt chung.

9 View Apartment

9 View Apartment cho thuê không gian lý tưởng

Với tốc độ thành thị hóa phát triển nhanh như giai đoạn này trong lúc chất lượng cuộc sống chưa theo kịp sự phát triển, kéo theo 1 loạt những hệ lụy về môi trường, ô nhiễm, tiếng ồn, chật chội, đặc trưng tại những thành phố lớn. Do vậy, nhân tố môi trường là 1 nhân tố được nhiều quý khách hàng để ý uy tín lúc muốn chọn lựa 1 nơi định cư tốt. Cho thuê chung cư 9 View Apartment tọa lạc trên mặt tiền đường Tăng Nhơn Phú TTHC Quận 9. Đây là điểm các tuyến giao thông “xương sống” giao nhau, vì vậy, cư dân Chung cư cao cấp cho thuê 9 View Apartment có thể đi lại đến các khu vực trọng điểm của thành phố rất thuận lợi.

Kế thừa tinh hoa từ những dự án căn hộ chung cư chủ đầu tư đi trước, cư dân tương lai của Chung cư cao cấp cho thuê 9 View Apartment có quyền kỳ vọng vào 1 hệ thống tiện ích hoàn hảo đẳng cấp tại dự án căn hộ chung cư như những dự án căn hộ chung cư đẳng cấp trước đây của Hưng Thịnh Corp. Thêm 1 điểm mạnh nữa làm cho Căn hộ hạng sang 9 View Apartment cho thuê được nhiều quý khách hàng chọn lựa và phân tích cao là bởi chủ đầu tư Hưng Thịnh Corp đã cho trang bị cả 1 hệ thống cây xanh quanh dự án căn hộ chung cư nhờ vậy đem đến 1 bầu không khí trong lành, dễ chịu và nâng cao chất lượng cuộc sống.

Căn hộ chung cư 9 View Apartment cho thuê không gian thoáng

Cho thuê chung cư 9 View Apartment được thiết kế với gam màu trắng – kem là chủ đạo, đem đến 1 không gian trang nhã, không quá nặng nề mặc dù được bài trí rất nhiều vật dụng nội thất làm từ gỗ tự nhiên – có màu đậm. Sàn gỗ màu vàng kem, kết hợp với giấy dán tường hoa văn cổ điển nhẹ nhàng, đem đến 1 không gian sinh hoạt ấm cúng, trang nhã và tiện nghi cho chủ nhân. Chung cư cao cấp cho thuê 9 View Apartment được đảm bảo an toàn tuyệt đối về an ninh. Hệ thống báo cháy hiệu quả, camera giám sát khắp nơi cùng lực lượng bảo vệ chuyên nghiệp, mẫn cán, đảm bảo an ninh tuyệt đối 24/24h. Không chỉ có vị trí trung tâm lúc Chung cư cao cấp cho thuê 9 View Apartment gần trường học, siêu thị, sân vận động, rạp chiếu phim, khu vực cây xanh, sân chơi… nơi đây phát triển thành môi trường sống không thể tốt hơn cho những người muốn tận hưởng 1 cuộc sống hài hòa giữa làm việc, học tập và nghỉ ngơi, thư giãn.

Tìm hiểu thêm cách danh sách cho thuê quận 9 giá rẻ để cho quý khách hàng nắm bắt thêm về giá các căn hộ giá rẻ tại quận 9

 

Với số lượng căn hộ cao cấp dự kiến là 690 căn hộ được xây dựng đa dạng về diện tích giúp quý khách hàng tha hồ lựa chọn. Diện tích căn hộ cao cấp nhỏ nhất là 55m2 và lớn nhất là 83.15m2 đến 86,98m2, được thiết kế từ 1 – 2 và 3 phòng ngủ Bên cạnh các phòng chức năng khác như nhà bếp, phòng ăn, phòng khách, rất phù hợp với các hộ gia đình có con nhỏ. Mức giá thuê dự kiến dao động 6 triệu/tháng. Với hệ thống khuôn viên xanh bao phủ trong và ngoài dự án căn hộ chung cư như vậy. Có thể nói, chủ đầu tư Hưng Thịnh Corp đảm bảo sẽ kiến tạo nên các Chung cư cao cấp cho thuê 9 View Apartment mang phong cách sống chuẩn xanh tại trung tâm Quận 9. Dự án căn hộ hiện đang được công bố GĐ 1 với nhiều chính sách ưu đãi từ CĐT. Quý khách hàng để ý dự án căn hộ chung cư vui lòng liên lạc với chúng tôi để được giải thích giải thích chuẩn xác nhất.

 

0913.756.339