Chung cư cao cấp cho thuê Golden Mansion tuyệt phẩm kiến trúc khu cao cấp

thuê căn hộ chung cư Golden Mansion GKG được thiết kế hiện đại, không gian thoáng mát, đầy đủ ánh sáng. Tầng thấp, ban công hướng Đông Nam, view bao quát và mát mẻ. Toàn bộ chung cư đã được trang bị đầy đủ nội thất, bố trí một biện pháp hợp lý tạo nên sự rộng rãi cho căn hộ. Căn hộ ba PN đều được lót sàn gỗ ấm cúng, mang đến sự thoả thích cho giấc ngủ.

Golden Mansion

Căn hộ chung cư cao cấp cho thuê Golden Mansion tuyệt phẩm kiến trúc

Với hạ tầng cơ sở đồng bộ lại là quận trẻ với tiềm năng phát triển nhanh chóng và mạnh mẽ , môi trường sống trong lành hệ thống tiện ích đồng bộ ,chỉ mất 10 phút là di chuyển vào trung tâm TP.HCM. Căn hộ hạng sang Golden Mansion cho thuê là dự án căn hộ chung cư tâm huyết được CĐT xây dựng và kiến tạo nên khu dân cư sinh thái đẳng cấp nhất khu vực.Với phong cách thiết kế Chấu Á chi tiết tỷ mỉ đến từng đường nét cung cấp những khách hàng khó tính nhất.Điểm nhấn các chung cư đều thiết kế vuông vắn kết hợp với gam màu sáng tạo cảm giác sang trọng và tiên tiến cho căn phòng cư dân. Tận dụng thế mạnh nổi bật về vị trí, CĐT Novaland Group đã phát triển tại thuê căn hộ chung cư Golden Mansion GKG 1 môi trường sống thiên đường, lý tưởng trong lòng phố thị. Trong đó, các căn hộ đẳng cấp và xứng tầm chủ nhân.

thuê căn hộ chung cư Golden Mansion GKG mang đến cho cư dân hệ thống tiện ích đẳng cấp và đa dạng, phục vụ cho các hoạt động cộng đồng và cá nhân. Bể bơi vô cực – 1 trong những điểm nhấn trong thiết kế tiện ích, cho phép người sử dụng chiêm ngưỡng quang cảnh khu dân cư từ trên cao, tận hưởng khoảng thời gian thư thái giữa không gian xanh tươi và thoáng đãng. Được biết đến từ lâu trên thị trường với vị thế và vai trò của 1 “ông lớn”, CĐT Chung cư cao cấp cho thuê Golden Mansion không chỉ khẳng định mình ở khả năng đón sóng và dẫn đầu xu thế, mà còn ở sản phẩm sở hữu địa điểm độc tôn, trung tâm của trung tâm. Điều này được biểu hiện qua địa điểm cửa ngõ Tây Bắc, thiết kế đẳng cấp, tiên tiến và tiện nghi của những Chung cư cao cấp cho thuê Golden Mansion. Đồng thời, hệ thống tiện ích đi kèm phong phú: Bệnh viện đa khoa Vinmec, CLB thể thao đa dang, gym, aerobics, yoga, bể bơi, sân bóng, sân tennis, sân Golf, siêu thị hiện đại…và đặc trưng hệ thống an ninh bốn lớp chắc chắn sẽ khiến cư dân tương lai tại Chung cư cao cấp cho thuê Golden Mansion yên tâm tận hưởng cuộc sống.

Căn hộ cao cấp cho thuê Golden Mansion khu cao cấp

Chắt lọc những tinh hoa kiến trúc hàng đầu trên toàn cầu cùng sự kết hợp hài hòa với yếu tố thiên nhiên, Chung cư cao cấp cho thuê Golden Mansion xứng đáng là “khu thành thị đáng sống bậc nhất TP.HCM”, nơi gửi gắm những yêu thương, đầm ấm sau những bộn bề, bon chen nơi phố thị. khách hàng có thể quyết định cho mình sản phẩm là những căn hộ từ 1-3 phòng ngủ, được thiết kế như 1 căn nhà nghỉ dưỡng thu nhỏ trong 1 resort đẳng cấp, gần gũi với thiên nhiên, tiện nghi sống đầy đủ nhất đồng thời chắc chắn tính phong thủy và hài hòa giữa các yếu tố âm dương, con người – tự nhiên và kiến trúc.

Nghiên cứu thêm cách bảng giá cho thuê chung cư tại quận phú nhuận để cho khách hàng nắm bắt thêm về giá các chung cư tại quận Phú Nhuận

Chính vì lẽ đó, Chung cư cao cấp cho thuê Golden Mansion bên cạnh lợi thế “cận lộ, cận giang” còn hội tụ những điểm mạnh lý tưởng của 1 khu dân cư đẳng cấp được đầu tư kỹ lưỡng không chỉ ở thẩm mỹ cảnh quan, mà còn cả về giá trị nhân văn sâu sắc. Hãy trở nên các người sở hữu tương lai trong công trình xây dựng Chung cư cao cấp cho thuê Golden Mansion nhằm cảm có được cuộc sống hiện đại nhanh nhạy và đầy độc đáo bên phía ngoài cũng tựa như những xây dựng thiết kế sang trọng nhất phía bên trong từng chủ.

Đọc thêm tin này

0913.756.339