Nơi cuộc sống hiện đại thăng hoa và thịnh vượng tại chung cư Rivana

Dạo quanh một vòng Bình Dương có thể thấy vô số các dự án nhà ở mọc lên, trong đó phân khúc trung bình cũng tăng lên với số lượng lớn.Tuy nhiên, không phải dự án nhà ở nào cũng có khả năng mang lại được một cuộc sống hiện đại tiêu chuẩn chất lượng cao cấp theo đúng nghĩa, đó là vừa tiện nghi hiện đại, vừa an lành, thoáng đãng với nhiều không gian riêng cho mọi lứa tuổi. khu căn hộ Rivana – một trong số ít các khu thành phố có khả năng tối ưu hoá môi trường xung quanh vào thiết kế căn hộ và tiện ích nội khu chính là một không gian sống rất là lý tưởng, tạo điều kiện để các thành viên trong gia đình có thêm nhiều không gian và thời gian bên nhau.

Rivana

Nhà mẫu Rivana

Căn hộ dự án Rivana Thuận An cân bằng phong thủy

Tọa lạc ngay tại cửa ngõ phía Bắc thành phố, Nhà mẫu Rivana trở nên nổi trội và hấp dẫn hơn bao giờ hết. Không chỉ bởi chủ đầu tư uy tín, dự án nhà ở trở nên nổi trội nhờ vào thiết kế ấn tượng nổi trội phù hợp với thời tiên tiến cùng với chính sách giá bán rất là ưu đãi đến từ chủ đầu tư. Đặc biệt hệ thống hạ tầng giao thông tại khu vực này càng ngày càng được mở rộng và nâng cấp, chắc chắn việc kết nối thuận lợi và nhanh chóng hơn rất nhiều, hạn chế hiện trạng tắc đường thường gặp phải. Đây là một trong những lợi thế lớn thuyết phục các gia đình chọn lọc căn hộ chung cư cao cấp tại khu dự án cao cấp Rivana Vĩnh Phú.

Mang đến những điều tốt đẹp nhất cho quý khách hàng là tiêu chí mà luôn hướng tới, “phục vụ hết mình, phục vụ nhiệt tình” là câu mà những người trong giới bất động sản thường nói. Ngoài ra, Nhà mẫu Rivana còn dành nhiều diện tích đất để xây dựng các sân chơi trẻ em cùng hệ thống vườn, hồ phong cảnh và thác nước tràn…mang đến không gian vui chơi thỏa thích cho các bé. Cùng với tầm nhìn trực diện ra hồ điều hòa và công viên xanh mát, dự án nhà ở chính là chốn bình yên để cả gia đình cư dân có thể vui vầy cùng môi trường xung quanh và cây cỏ.

Khu căn hộ Rivana Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Bất động sản Đạt Phước đầy phong cách

Tại những dự án nhà ở khác của đã tạo nên cơn bão với sản phẩm căn hộ thông minh cao cấp sống thời thượng. Vậy không xẩy ra lẽ gì, thiết kế căn hộ tại khu dự án cao cấp Rivana Vĩnh Phú lại không cung cấp được những tiêu chuẩn đó, thậm chí, nhiều quý khách hàng còn kỳ vọng, những căn hộ chung cư cao cấp tại dự án nhà ở mới còn chứa nhiều điểm ưu việt và đột phá hơn. Bên cạnh đó, những cư dân của toà nhà chung cư Rivana cũng thuận lợi tiếp cận với các tiện ích nội khu hơn so với cư dân của các toà nhà khác như quảng trường trung tâm, công viên dạo bộ, đài phun nước tự do,…đem lại cho quý cư dân tương lai những trải nghiệm thú vị nhất về đời sống hiện đại.

Đây là câu hỏi của khá nhiều người khi nghiên cứu thông tin về các chung cư Rivana . Trả lời câu hỏi này, giới đầu tư bất động sản cho biết, loại hình căn hộ văn phòng phù hợp với rất nhiều đối tượng khách hàng. Cụ thể đó là doanh nhân trẻ chưa lập gia đình, các chuyên gia nước ngoài, các hộ gia đình nhỏ hay dễ làm là những sinh viên từ các tỉnh về Bình Dương học Đại học… thì những căn hộ văn phòng tại chung cư Rivana chính là một chọn lọc rất là phù hợp bởi giá tốt, tiện ích đa dạng, nhiều chức năng và vị trí vàng thành phố. Sở hữu những ưu thế nổi trội để có thể trở nên tâm điểm bất động sản trong năm 2020, sẽ là quá đáng tiếc nếu bỏ lỡ thời cơ sở hữu chung cư Rivana sớm và nhận nhiều ưu đãi của CĐT cũng như thời cơ chọn lọc căn vị trí vàng nhất. Một điểm nhấn rõ nét mà nhiều quý khách hàng đều yêu thích đó chính là thiết kế chung cư Rivana rất là thông minh, không bị bó hẹp và bất tiện như các căn hộ chung cư thông thường. Điều này giúp cho các chủ sở hửu tối ưu hóa được diện tích sử dụng căn hộ, được sống, làm việc và hưởng thụ trong cùng một không gian.

>>> Clik để xem ngay dự án đang triển khai: https://banggiachudautu.vn/du-an-dat-nen-gem-sky-world/

Bài viết liên quan

Trích dẫn: Lexington
0913.756.339