Khu chung cư hạng sang Premier Sky Residences và những lý do thuyết phục nhà đầu tư

Sức hút của một dự án chung cư không chỉ biểu hiện trong thiết kế, trong các mảng xanh tiện ích dành cho cộng đồng cư dân tiến độ Premier Sky Residences, mà điều đó còn được biểu hiện rõ thông qua tiến độ xây dựng và chất lượng công trình, đem đến niềm tin trọn vẹn cho quý vị – những cư dân tương lai.

Premier Sky Residences

Dự án Premier Sky Residences diện tích đa dạng

khu căn hộ cao cấp Premier Sky Residences có vị trí phần vàng sinh sống số Sơn Trà – nơi này sẽ là chốn bên cạnh có tốc độ hình thành nhanh top một mặt trung tâm Đà Nẵng. Dự án bất động sản công trình được đầu tư lên tới hàng trăm ngàn tỷ đồng, nhà thầu sẽ để riêng đa chủng loại ý tưởng để đem đến một cảnh đẹp sang trọng, vẹn toàn tính năng hàng đầu, bảo vệ đc tính Vip cũng giống như văn minh cho nhà của người sử dụng. Với địa điểm có vị trí trung tâm Sơn Trà, Khu chung cư hạng sang Premier Sky Residences thừa hưởng được những thuận lợi về di chuyển giao thông và di chuyển dễ dàng, mau lẹ tới các địa điểm kế bên cũng như các quận trọng điểm khác. Bên cạnh đó, dự án chung cư cũng sở hữu hệ thống tiện ích nội khu rất đầy đủ và hiện đại, như gần các khu mua sắm và ăn uống (chỉ cách tầm 5km), các trường trung học, tiểu học, đại học cũng như các bệnh viện, chợ, mang tới một cuộc sống hàng ngày tiện nghi cho mọi người dân lúc ở tại khu căn hộ chung cư này.

Cuộc sống nghỉ dưỡng của cư dân còn được trọn vẹn hơn với hệ thống tiện ích tiêu chuẩn 5 sao đủ đầy. cung cấp đầy đủ mọi nhu cầu trong cuộc sống hàng ngày và vui chơi, giải trí của cư dân. Đến Khu chung cư hạng sang Premier Sky Residences để trải nghiệm phong cách sống thời thượng và tận hưởng cuộc sống hàng ngày sinh thái đúng chuẩn danh tiếng Việt Nam. Bên cạnh các khu thương mại và vui chơi giải trí lớn, khu căn hộ cao cấp Premier Sky Residences còn nằm trong khu vực có hệ thống giáo dục – y tế đầu ngành cả nước. Cư dân của dự án chung cư sẽ hoàn toàn yên tâm lúc cho con cái theo học tại các trường đại học danh tiếng như Đại học Kinh tế, Đại học Bách Khoa, Đại học Xây dựng,… hay thuận lợi di chuyển tới các bệnh viện lớn như bệnh viện Nhiệt đới, bệnh viện Việt Pháp,…

Dự án Premier Sky Residences thanh khoản cao

Khu ban công của chung cư sẽ tập trung để lấy được ánh sáng và gió tự nhiên tạo một không gian tươi xanh và trong lành ngay tại giữa lúc đô thị sầm uất. Trên tất cả, Khu chung cư hạng sang Premier Sky Residences đem đến cho gia đình không gian sống gần gũi với thiên nhiên. Với lối thiết kế độc đáo – tân tiến theo phong cách phương Tây, 100% chung cư đều được nhận được ánh sáng tự nhiên và thông thoáng. Mỗi chung cư đều có view nhìn trọn vẹn phong cảnh tự nhiên xung quanh, tạo cho chúng ta một cảm giác thoáng đãng và thư giãn sau ngày dài làm việc mệt mỏi, tránh xa nhịp sống hối hả của phố thị.

Premier Sky Residences

Xem ngay tại Giagocchudautu.com: https://giagocchudautu.com/nha-pho-biet-thu/quy-nhon/nhon-hoi-new-city/

Trong những tháng cuối năm, thị trường phía trung tâm nổi lên một số cái tên đáng quan tâm như Hiyori Garden Tower, Sunrise Plaza Đà Nẵng, Hòa Bình Green Đà Nẵng, The Royal Đà Nẵng, Aria Đà Nẵng, Dự án Shantira, Ánh Dương Soleil, Monarchy, Bách Đạt Riverside… với mức giá trung bình từ 3.4 tỷ/căn . Đây đều là những dự án chung cư có cơ sở hạ tầng hiện đại, tích hợp nhiều tiện ích, đồng thời có diện tích vừa phải thích hợp với nhu cầu và tài chính của nhiều gia đình. Như CĐT mong muốn, nơi đây sẽ phát triển thành khu nghỉ dưỡng sang trọng, hiện đại, với phong phú các sản phẩm căn hộ giá rẻ tầm trung với mức giá hợp lý. Khi nhìn qua những thành tựu mà CĐT đã có và phương pháp hoạt động của Tập đoán thì quý vị có thể hết sức yên tâm lúc quyết định sản phẩm dịch vụ. Chắc chắn dự án chung cư này sẽ không hề kém cạnh gì so với những dự án chung cư trước đó.

Xem thêm thông tin

0913.756.339