Sở hữu nhà sang, hưởng lợi nhuận vàng cùng Khu căn hộ Sunshine Marina Bay

dự án sunshine marina nha trang bay được xây dựng trên mảnh đất vàng, thiên thời địa lợi với vô vàn tiện nghi. Có lẽ chính vì vậy mà đã có người ví von khu Khu căn hộ Sunshine Marina Bay sẽ trở thành trung tâm Khánh Hòa thứ hai. Thật khó để tin rằng Khu căn hộ Sunshine Marina Bay sẽ đánh bại khu nhà đắt đỏ trong Khánh Hòa, khu vực quanh hồ. Chủ đầu tư tự tin rằng đây là khu đất hội tụ những giá trị vàng của toàn bộ khu nhà sầm uất trong Khánh Hòa ấy.

Sunshine Marina Bay

Chung cư hạng sang Sunshine Marina Bay tiện ích tối ưu

Không chỉ có Kiến trúc nổi bật ở vẻ ngoài khác biệt, Sunshine Marina Bay Công ty Cổ phần Nam Tiến Lào Cai còn là công trình hài hòa với thiên nhiên và môi trường. Ban công rộng, logia được bố trí hợp lý, toàn bộ từng nhà đều đón ánh sáng và gió tự nhiên, một số căn hộ có cửa sổ và tường bằng kính. Trục hành lang rộng và bố trí nhạy bén giúp thông khí thường xuyên đi đến bên trong tòa căn hộ chung cư hạng sang. Ngập tràn trong bầu khí trời tươi mát được xem như là không gian sống không chê vào đâu được dành cho người dân hiện đại. Các cư dân sinh sống tại Khu căn hộ Sunshine Marina Bay còn rất dễ dàng tiếp cận với hệ thống tuyến giao thông đã và đang được hoạt động một biện pháp cao cấp như: tuyến đường Trần Phú, Tô Hiệu, Lê Thánh Tôn… đã được đầu tư tiêu chuẩn quốc tế cộng thêm tuyến đường sắt chạy qua siêu dự án căn hộ dự kiến được triển khai. quan trọng đặc trưng dự án căn hộ nằm rất gần bến xe Nha Trang nên rất dễ dàng để đi đến đến các khu vực kề cận và tỉnh thành lân cân.

dự án sunshine marina nha trang bay còn đưa vào hoạt động dịch vụ trông giữ xe cấp cao đảm bảo tài sản của quý khách hàng một biện pháp tốt nhất,dự án được thiết kế một tầng hầm giành riêng làm chỗ để xe máy cho cư dân, bên trên khu kế bên CĐT kết hợp ban quản lý toà nhà sơn kẻ bố trí những khu để ô tô cho cư dân một biện pháp khoa học và dễ dàng nhất. Được xem như là một trong những kiệt tác nổi bật hiếm có trên thị trường nghỉ dưỡng GĐ hiện nay, Sunshine Marina Bay Công ty Cổ phần Nam Tiến Lào Cai hội tụ đầy đủ tinh hoa của một dự án căn hộ nghỉ dưỡng tầm cỡ với vị trí đẹp bậc nhất, chuỗi hạ tầng hiện đại, cùng những dịch vụ 5 sao cao cấp quốc tế như: Bể bơi, phòng gyn – spa cao cấp, trung tâm thương mại, nhà hàng… Tất cả hòa quyện tạo nên một dự án căn hộ nghỉ dưỡng lý tưởng hiếm có.

Căn hộ Sunshine Marina Bay chuẩn mực mới

Ra mắt vào những năm 2020, Khu căn hộ Sunshine Marina Bay của Công ty Cổ phần Nam Tiến Lào Cai đã thu hút được sự quan tâm đông đảo của quý khách hàng đặc trưng là người mua để ở nhờ sở hữu nhiều ưu thế về vị trí, thiết kế cùng phong cách sống xanh mát lành. Được xây dựng trên khu đất có qui mô rộng hơn 27.300m2 dự án căn hộ được xây dựng với chức năng chính làm quần thể văn phòng, trung tâm thương mại và khối căn hộ ở được thiết kế hiện đại trang bị với đầy đủ mọi dịch vụ tiện ích đáp ứng được tối đa nhu cầu của cư dân trong tương lai. Thực tế, căn hộ chung cư ở các vị trí đẹp thì giá cao, những gia đình trẻ thường không đủ kinh tế. Vì thế, cần phải hưởng ứng khoảng cách xa một chút nhưng buộc phải dễ dàng về giao thông. Tiếp đến các khu chung cư chọn lựa nên có vẹn toàn tính năng đáp ứng cho đời sống như hệ thống siêu thị, café, Bể bơi, phòng tập thể dục… chuyên biệt cần phải có các tiện nghi phục vụ cho con nhỏ như sân chơi cho trẻ, công viên, trường mẫu giáo… điều này quá quan trọng vì sinh sống trong KĐT an ninh, an toàn có không gian sẽ rất tốt cho sự phát triển toàn diện của trẻ.

Sunshine Marina Bay

vị trí Astral City Bình Dương địa chỉ tại QL 13 vị trí đẹp của khu thành phố mới Thuận An Bình Dương, tổng diện tích lên đến 3,73ha. Căn hộ có phong cách thiết kế xây dựng theo phong cách hiện đại, trông đợi sẽ mang lại đời sống đúng chất cao cấp thượng liêu như mong muốn của cư dân tại Bình Dương.

Dẫn đầu cho xu hướng căn hộ chung cư, Công ty Cổ phần Nam Tiến Lào Cai luôn mong muốn mang lại cho quý khách hàng những trải nghiệm không gian sống lý tưởng và chất lượng nhất. Với những ưu thế mới lạ, Khu căn hộ Sunshine Marina Bay sẽ là trải nghiệm lý tưởng cho quý khách hàng tìm đến sự mới lạ ấy để khám phá cũng như tận hưởng không gian sống cao cấp chất lượng. Sở hữu cho mình một Khu căn hộ Sunshine Marina Bay chính là tự nâng tầm đẳng cấp. Sống trong Khu căn hộ Sunshine Marina Bay mang lại cho gia đình không khí thư giãn, sống chậm cùng thiên nhiên nhưng vẫn bắt kịp được nhịp sống hối hả ngoại khu với những tiện ích nội khu dự án chung cư. Cơ hội đầu tư với tỷ lệ rủi ro thấp hầu như không tưởng ngay tại đất vàng Nha Trang, nhanh tay liên lạc chúng tôi để được trợ giúp và nhiều sự chọn lựa khác đang chờ quý khách.

Tìm hiểu thêm

Thông tin tại: Lexington An Phú
0913.756.339