Chung cư cao cấp Peninsula Nha Trang – sản phẩm từ chủ đầu tư uy tín

Ấp ủ hình thành một khu vườn sinh thái với tiện ích tiên tiến ngay giữa lòng nội đô, mang giấc mơ “an cư xanh” đến gần hơn với người dân sống tại đây, Cty CP Đầu Tư Điện Lực Hà Nội cùng với đơn vị thiết kế cảnh quan chuyên nghiệp đã kiến tạo nên “vườn đô thị trong trung tâm thành phố” – căn hộ peninsula.

Peninsula Nha Trang

Tìm hiểu thêm tại chủ đầu tư dự án tại đây: https://giagocchudautu.com/keppel-land/

Căn hộ chung cư Peninsula Nha Trang khu phát triển mạnh

dự án căn hộ chung cư cao cấp Peninsula Nha Trang với sản phẩm chủ đạo là Căn hộ chung cư, Khách sạn đã đánh trúng tâm lý thị trường và thu hút được nhiều khách hàng. Cùng với đó dự án căn hộ còn tọa lạc tại mang lại không gian sống yên bình và thanh bình bên hồ cảnh quan trải dài. Nhờ thế mà không gian sống tại nơi đây đáp ứng được yêu cầu khắt khe của thị trường hiện nay. Chung cư cao cấp Peninsula Nha Trang với mong muốn đem lại một cuộc sống hàng ngày xuất sắc nhất cho moi cư dân nên đã được CĐT triển khai quy hoạch với tổng diện tích lên tới 8.187 m2. Nhờ địa điểm tọa lạc tại ngay mặt tiền của đường 2E nên sẽ giúp mang lại giá trị tiềm năng lớn cho KH khi sở hữu Chung cư cao cấp Peninsula Nha Trang.

Là một dự án căn hộ tiềm năng và được nhiều người mong chờ, Chung cư cao cấp Peninsula Nha Trang đảm bảo sẽ là một trong những dòng sản phẩm về căn hộ và condotel đáp ứng được những yêu cầu về tiêu chuẩn sống của một căn hộ đẳng cấp mà CĐT muốn mang lại cho KH của họ. Khi đặt chân tới khu dân cư Chung cư cao cấp Peninsula Nha Trang, hẳn bất cứ ai đều thấy được choáng ngợp bởi vẻ đẹp xanh thông minh, hiện đại. Ngoài lợi thế từ 2 con sông sẵn có, CĐT Cty CP Đầu Tư Điện Lực Hà Nội còn áp dụng xây dựng hệ thống kênh đào nhân tạo chạy dọc dự án bất động sản, mang tới khung cảnh lãng mạn, thanh bình đúng nghĩa “một khu dân cư ven sông đậm chất”. Ngoài việc giúp tạo cảnh quan đẹp, còn mang mục đích tăng cường và bổ sung những nhân tố về phong thủy vượng khí dồi dào cho từng chung cư .

Khu căn hộ Peninsula Nha Trang view trải rộng

Với phong cách kiến trúc bắt nguồn cảm hứng phong cách Hàn Quốc dưới bàn tay thiết kế, nhào nặn tài hoa của đội ngũ kiến trúc sư, mong chờ tạo nên một tổng thể công trình hoàn mỹ nhưng vẫn giữ được sự gần gũi, trong lành và thuần khiết với môi trường xung quanh nhờ lối thiết kế mở thông minh, cùng mật độ không gian xanh và tiện ích lên tới 65%. Tất cả các phòng đều có hướng nhìn ra biển và bể bơi chính, từ ban công của mỗi phòng, bạn có thể thả lỏng người, hít căng lồng ngực, đón ánh bình minh và ngắm mặt trời mọc. Nội thất cũng như cách bố trí cảnh quan của khách sạn được thiết kế hợp lý, sang trọng, khiến bạn có cảm giác như đang ở giữa một thiên đường nghỉ dưỡng trong mơ.

Peninsula Nha Trang

Tìm hiểu thêm cho thuê căn hộ Sunwah Pearl tại canhosunwahpearl.edu.vn : cho thue can ho sunwah pearl

Đáng chú ý, một khi đã xác lập được đẳng cấp của mình tại Chung cư cao cấp Peninsula Nha Trang không chỉ có giá trị về sở hữu mà còn trở thành sản phẩm đầu tư mong chờ tiềm năng sinh lời bền vững và đảm bảo trong tương lai. Chủ đầu tư là Cty CP Đầu Tư Điện Lực Hà Nội với mục đích mang lại cho các gia đình trẻ có lương bổng trung bình khá có thể sở hữu căn nhà cao cấp, nội thất sang trọng, tiện ích luôn theo xu hướng tiên tiến với mức giá trung bình, thanh toán linh hoạt, chất lượng như ý.

Tìm hiểu thêm

Thông tin tại: Lexington An Phú
0913.756.339