KiWuKi Village đất nền phù hợp đầu tư giá ưu đãi

Phía Tây Nguyên Bảo Lộc hiện đang được mở rộng và phát triển để phát triển thành TTHC mới của Bảo Lộc, chính vì thế, giá đất tại khu vực này, đặc biệt tại một số các tuyến đường quan trọng như đường Tôn Thất Thuyết đang gia tăng vô cùng nhanh, thuộc top một trong những khu vực có mức giá cao nhất Bảo Lộc hiện nay. Vì thế, thay vì chọn lựa việc mua đất nền để xây nhà ở vô cùng trở ngại và tốn kém, nhiều quý khách lại chọn lựa việc sở hữu một nền đất nền giá rẻ và KiWuKi Village Bảo Lộc chính là tâm điểm để thu hút khách hàng.

KiWuKi Village

>>> Có Thể Bạn Quan Tâm: https://reviewland.vn/chung-cu/quan-2/lumiere-riverside

Biệt thự KiWuKi Village phù hợp đầu tư

KiWuKi Village Reviewland.vn được xây dựng là một tổ hợp các tiện ích, dịch vụ, môi trường sống với qui mô hoành tráng đạt tiêu chuẩn 5 sao. Khi sở hữu Dự án KiWuKi Village Tư Nhân quý khách sẽ được sống tại vị trí trung tâm nhất Cửa ngõ phía Tây Nguyên Bảo Lộc. Thực tế cho thấy, giai đoạn này tại KĐT Tư Nhân, số lượng các Bán nhà kế cạnh trả góp, biệt thự… đủ để cung cấp nhu cầu cao của quý khách hiện không còn.

Ngoài những tiện ích quanh khu vực, KiWuKi Village Bảo Lộc cũng đem đến những dịch vụ mua sắm, vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng theo tiêu chuẩn 5 sao. Một bể bơi được thiết kế theo phong cách hiện đại, sử dụng công nghệ lọc nước tiên tiến, an toàn cho sức khỏe của cư dân. Hệ thống siêu thị cao cấp với nhiều nhãn hàng nổi tiếng trong và ngoài nước đem đến những giây phút mua sắm thú vị. Khu tập gym, yoga, siêu thị mini, phòng khám, ngân hàng với những dịch vụ chuyên nghiệp sẵn sàng đem đến trải nghiệm sống sang trọng và thanh lịch cho mỗi cư dân. Hệ thống phòng cháy chữa cháy theo tiêu chuẩn Châu Âu đảm bảo an toàn với hệ thống báo cháy tự động, hệ thống chữa cháy bằng nước và hệ thống chữa cháy bằng khí ni tơ hiện đại.

Dự án đất nền KiWuKi Village giá ưu đãi

Với những quý khách yêu thích không gian xanh thì khu dự án KiWuKi Village Tư Nhân đúng là dự án bất động sản đem đến một nguồn cảm hứng và thỏa niềm đam mê, yêu thích ấy. Được thiết kế bởi đơn vị thi công cảnh quan uy tín trên thế giới, Dự án KiWuKi Village Tư Nhân có những cảnh quan độc đáo và lạ mắt, tạo nên những điểm nhất hấp dẫn cho cư dân, cũng là niềm tự hào mà chủ đầu tư muốn gửi đến cư dân tương lai của dự án. Đến với Dự án KiWuKi Village Tư Nhân khách hàng có thể linh hoạt lựa chọn các căn với diện tích khác nhau, đáp ứng nhu cầu sống đa dạng của từng gia đình từ sinh hoạt ,nghỉ nghơi đến vui chơi giải trí trong đó các thiết kế.

Dự Án Đang Mở Bán dự án đang mở bán: Có Thể Bạn Quan Tâm dự án đang triển khai: https://reviewland.vn/du-an/ba-ria-vung-tau/sentosa-ho-tram

Nằm trong phân khúc thị trường tầm trung. Dự án KiWuKi Village Tư Nhân lại cung cấp mọi tiêu chí mà rất nhiều quý khách mong đợi. Với mức giá gần 500 triệu đồng ban đầu, bạn đã có thể sở hữu ngay Đất nền giữa lòng Bảo Lộc chất lượng 5 sao cao. Đặc biệt, Dự án KiWuKi Village Tư Nhân còn nằm chính giữa hệ thống “lá phổi xanh” của thành phố, bao quanh là khu công viên hồ điều hòa. Đặc điểm chung của các công viên này là không gian xanh và diện tích mặt nước rộng lớn, trong đó nổi bật nhất là công viên hồ điều hòa.

Bài viết liên quan

Trích dẫn: Lexington
0913.756.339