Căn hộ hạng sang khu căn hộ cao cấp Tumys Homes hút khách ngoại

Quý vị đang có nhu cầu sở hữu một văn phòng làm việc cao cấp 5 sao?, một nơi làm việc cũng là nơi ở cũng như muốn trải nghiệm không gian sống trong lành, đầy đủ tiện ích ngay giữa Bà Rịa? Vậy thì hãy đến với khu căn hộ cao cấp Tumys Homes độc đáo mới công bố tại dự án mặt tiền Quốc lộ 51. Hội tụ ích lợi “3 trong 1” ưu việt, đây chính là không gian sống và làm việc được giới trẻ địa cầu yêu thích và chọn lựa để bắt đầu một đời sống mới, sự nghiệp mới đầy năng động sáng tạo.

Tumys Homes

khu dự án Tumys Homes Tùng Mỹ

Tumys Homes diện tích phù hợp

Tòa căn hộ tại khu dự án Tumys Homes Tùng Mỹ có mặt tiền tiếp xúc trực diện với mặt tiền Quốc lộ 51 náo nhiệt và sôi động, đối diện trung tâm thương mại, hướng nhìn hết sức thoáng rộng. dự án căn hộ cao cấp Tumys Homes Phú Mỹ nằm tại xây dựng phía của ngõ Đông Nam Bộ của Bà Rịa, nằm trên các tuyến mặt tiền Quốc lộ 51 đảm bảo giao thông đi lại thuận tiện. Dự án căn hộ hạng sang cũng rất gần trung tâm hành chính, trường quốc tế, Siêu thị…

dự án căn hộ Tumys Homes mang theo tâm huyết lớn của CĐT nên được quy hoạch hết sức đồng bộ và đẳng cấp. Tổng số các hạng mục tiện ích tại đây lên tới con số 50 nên hết sức đa dạng. cùng với đó, hệ thống phong cảnh cũng được bố trí hợp lý, phục vụ mọi nhu cầu cho đời sống của cư dân như: cụm bể bơi ngoài trời, sân chơi trẻ em, khu thể thao, vườn BBQ, skybar… Không chỉ được thừa hưởng trọn vẹn quảng trường trung tâm rộng 2000m2 sôi động mà cư dân khu dự án Tumys Homes Tùng Mỹ còn được trải nghiệm chuỗi hệ thống tiện ích cao cấp bao gồm: thác nước tràn 3 tầng, bể bơi trung tâm, giàn hoa, sân chơi trẻ em, vườn nghệ thuật, khu café ngoài trời, hồ cảnh quan, sân bóng đá, vườn BBQ…

Căn hộ Tumys Homes Bà Rịa đậm phong cách

dự án căn hộ cao cấp Tumys Homes Phú Mỹ với thiết kế độc đáo, sáng tạo, tất cả các dự án căn hộ cao cấp Tumys Homes Phú Mỹ đều được tiết kế với không gian mở mang đến sự đối lưu không khí tốt nhất. Các căn hộ hạng sang đều được thiết kế để lấy trọn vẹn được ánh sang và gió tự nhiên, đặc biệt là phòng ngủ được tối ưu hóa tạo nên một không gian thoải mái, thư giãn.Nội thất của căn hộ được trang bị đầy đủ các trang thiết bị cao cấp, giúp nâng cao tầm thế của căn hộ hạng sang.

Những căn hộ dự án được nhân đôi ưu đãi khi chọn lựa xuống tiền đặt mua. Chủ nhân các khu căn hộ cao cấp Tumys Homes còn được nhân đôi ưu đãi với chính sách vay lên đến 65% giá trị căn hộ. Như vậy, KH chỉ cần đóng 30% giá trị căn hộ cho tới điểm nhận thông báo bàn giao, sau khi nhận nhà 1 năm mới cần đóng tiếp 65% giá trị căn hộ. Sở hữu địa điểm đắc địa, ngay tại TTHC mới của Bà Rịa, giáp giới mặt tiền đường huyết mạch,khu căn hộ cao cấp Tumys Homes giúp chủ sở hữu thuận lợi trong mọi giao dịch, tiếp cận được nhiều đối tượng tiềm năng và thuận lợi mở rộng mạng lưới kinh doanh. Với trên nhiều năm kinh nghiêm trên thị trường, KH và nhà đầu tư khu căn hộ cao cấp Tumys Homes hoàn toàn có thể đặt trọn niềm tin vào thương hiệu .

Có Thể Bạn Quan Tâm Dự Án Đang Triển Khai Trên Thị Trường: https://360homes.vn/du-an/bao-loc-pearl/

0913.756.339