Khu căn hộ chung cư Hà Đô Green Lane Căn hộ hạng sang đáp ưng hoàn hỏa nhu cầu của khách hàng

Hà Đô Green Lane Quận 8 GKG đặc biệt thích hợp với những gia đình nhiều thế hệ. Nhờ tiện ích phong phú, thiết kế tối ưu, phục vụ nhu cầu cho mọi thành viên trong gia đình.

Hà Đô Green Lane

Cộng đồng dân cư văn minh Khu căn hộ chung cư Hà Đô Green Lane

Khu thành thị căn hộ Hà Đô Green Lane chủ đầu tư Hà Đô nằm kế cận mặt tiền đường Phạm Thế Hiển, dự án chung cư sở hữu địa điểm đặc biệt thuận lợi về giao thông. Từ dự án chung cư có thể rất đơn giản lưu thông đến sân bay và các tỉnh thành khác. khu chung cư cao cấp Hà Đô Green Lane mà gia đình định mua có vị trí tốt, thích hợp với việc lưu thông của cả gia đình, nếu gia đình có 2 vợ chồng thì ưu tiên gần chỗ làm của vợ trước. Giá cao một chút cũng được, gần cty sẽ tốt hơn về lâu dài. Việc lưu thông ảnh hưởng đến thời gian, sức khỏe và cả công việc của bạn.

Hà Đô Green Lane Quận 8 GKG được thiết kế với mật độ xây dựng chỉ 28%. Mật độ được xây dựng thấp nhất Tp. Hồ Chí Minh thời điểm hiện tại. Tập Đoàn Hà Đô mong muốn mang đến cho quý vị sự thỏai mái nhất. Không chỉ với không gian xanh mà Khu căn hộ chung cư Hà Đô Green Lane còn mang đến những tiện ích mà không xẩy ra bất cứ dự án chung cư nào có trên thị trường Tp. Hồ Chí Minh. Đó chính là sân tennis theo tiêu chuẩn quốc tế, sân tập golf ngay bên cạnh dự án, hồ bơi ngoài trời cao cấp….. Bên cạnh đó, là một sản phẩm thuộc KĐT mới Phạm Thế Hiển. chủ đầu tư Hà Đô cũng được thừa hưởng các tiện ích phong phú rộng lớn. Tại KĐT như khuôn viên cây xanh rộng lớn. Cùng nhiều tiện ích và cảnh quan công cộng khác như hệ thống trường học, bệnh viện, các trung tâm thương mại sầm uất…

Thiết kế ấn tượng và hòa hợp với tự nhiên của Khu căn hộ chung cư Hà Đô Green Lane

Với khu chung cư cao cấp Hà Đô Green Lane, Tập Đoàn Hà Đô chọn lối kiến trúc tiên tiến mang dấu ấn nước Mỹ, thích hợp với gia chủ thuộc phân khúc trí thức trẻ, thế hệ mới. The Eden Rose nhấn mạnh việc lưu thông tự nhiên và cấu trúc, ứng dụng những phát triển tiên tiến nhất của xu thế kiến trúc hiện đại, gây ra nhiều đột phá trong việc sắp xếp, bố trí không gian sinh hoạt hợp lý. Không chỉ mang đậm bản sắc thiên nhiên. Phòng khách tại Khu căn hộ chung cư Hà Đô Green Lane còn mang lưu thông linh hoạt, thiết kế mở rộng. Với phòng bếp tạo thành một không gian chung tăng khả năng giao tiếp giữa các thành viên trong gia đình. Từ bây giờ, kể cả khi người mẹ đang nấu ăn thì vẫn có thể nghe được những câu chuyện đùa vui của ba cha con.


Bàn giao 2 tòa Orchid 1 và 2 dự án Hà Đô Centrosa Garden

Nghiên Cứu Thông tin Khu căn hộ chung cư Hà Đô Green Lane tại: các dự án căn hộ chung cư quận 8

Nhiều CĐT đi tiên phong Đáp ứng nhu cầu thực của những người mua nhà để ở. Đưa ra những sản phẩm với mức giá “mềm” nhưng chất lượng. phía Tây Nam Tp. Hồ Chí Minh tiếp tục nhận lời làn gió mới Khu căn hộ chung cư Hà Đô Green Lane, dự án chung cư cao 18 tầng. Cung cấp hơn 800 căn hộ chung cư hạng sang, được tích hợp nhiều tiện ích đồng bộ. Tương tự như các dự án chung cư cao cấp hiện nay. Ngoài giá bán cực kỳ hợp lý trong khu vực Quận 8, CĐT Tập Đoàn Hà Đô còn đưa ra nhiều chính sách cực kỳ hấp dẫn cho khách hàng. Chỉ cần một vài bước chân gia chủ đã được cung cấp các dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế. Một địa cầu tuyệt hảo đã có mặt tại Khu căn hộ chung cư Hà Đô Green Lane.

Trích dẫn: Lexington
0913.756.339