Stella Mega City khu đất nền môi trường thoải mái giá cạnh tranh

Nếu chọn mua nhà phố và biệt thự cao cấp thuận tiện, nên chọn đất nền Stella Mega City Kita Group. Dưới đây là những lý do cho nhận định trên.

Stella Mega City

Đất nền Stella Mega City Cần Thơ môi trường thoải mái

Việc quản lý dự án đất nền nhà phố hay cả khu đô thị cũng phức tạp. Như vận hành 1 thành phố thu nhỏ, từ đảm bảo hệ thống tin tức an ninh tới thu gom rác thải hay đáp ứng các dịch vụ cao cấp đi kèm… Điều đó đòi hỏi các Cty đáp ứng dịch vụ vận hành, quản lý chất lượng. Cần xây dựng quy chuẩn cho từng dịch vụ, trang bị kiến thức kỹ năng phù hợp. Phát triển đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp, từ cấp lãnh đạo tới nhân viên. Cộng hưởng từ những vị trí trọng yếu của tỉnh Cần Thơ như trường học, trung tâm thương mại, bệnh viện… Cư dân Stella Mega City Cần Thơ Giấy thuận tiện tiếp cận mọi nhu cầu, từ học tập, làm việc, vui chơi, nghỉ ngơi, mua sắm.

Tiện ích đất nền Stella Mega City Kita Group được nhiều gia đình đánh giá cao và ưa chuộng nhất. Đó là hệ thống rất xuất sắc cho việc chăm sóc sức khoẻ. Nhà phố xây dựng có cả bể bơi ngoài trời và bể bơi trong nhà cho những ai có nhu cầu. Hệ thống phòng tập với đầy đủ loại hình sức khỏ thể thao như spa, yoga, đường dạo bộ, gym. Đối với người cao tuổi còn có khu tập dưỡng sinh, khu chơi cờ riêng biệt. Nơi đây xứng đáng là nơi giải trí , nâng cao sức khỏe, dành cho toàn bộ mọi người ở các lứa tuổi khác nhau. Đặc điểm nổi bật khiến đất nền Stella Mega City Ngân Thuận GKG thực sự trở thành 1 không gian sống xanh giữa lòng tỉnh Cần Thơ. Dự án nhà phố và biệt thự có mật độ xây dựng thấp nhất tỉnh Cần Thơ chỉ với 40%. Phần diện tích còn lại CĐT dành để xây dựng tiện ích phục vụ cư dân như. Đài phun nước, khuôn viên cây xanh, bể bơi ……

Đất nền Stella Mega City Cần Thơ giá cạnh tranh

Stella Mega City Cần Thơ nằm ở đường Đặng Văn Dầy, Khu dân cư Ngân Thuận, phường Bình Thủy. Dự án nhà phố và biệt thự sở hữu thiết kế hiện đại, vị trí đắc địa. Tối ưu công năng sử dụng cho quý khách với nhiều tiện ích vượt trội. Đem đến đầy đủ tiện nghi và không gian thư giãn. Stella Mega City Cần Thơ sẽ được trực tiếp chủ đầu tư thực hiện công tác vận hành, quản lý. Chưa dừng lại ở đó, phòng khách nhà phố và biệt thự cao cấp tại các Nhà phố Stella Mega City Kita Group sẽ luôn tràn ngập ánh sáng tự nhiên. Ban ngày thì ánh sáng tràn ngập căn phòng qua những ô cửa kính rộng lớn. Không chỉ mang chút “thiên nhiên” đến mà còn khiến không gian sẽ hết sức thoáng đãng. Căn phòng được mở rộng hơn bao giờ hết. Còn lúc màn đêm buông xuống, hệ thống đèn tân tiến tại căn phòng này sẽ khiến không gian cũng như được trải thứ ánh sáng tự nhiên, ấm áp mà nhẹ nhàng.

Tìm hiêu thêm thông tin Các dự án tại Cần Thơ: dự án cần thơ

Sở hữu cơ sở hạ tầng đồng bộ và tân tiến Bên cạnh vị trí hết sức đắc địa. Nhà phố Stella Mega City Kita Group trong tương lai được đánh giá là dự án đất nền nhà phố có tiềm năng tăng giá cực lớn. Dự kiến giá trị dự án đất nền nhà phố thậm chí còn cao hơn rất nhiều so với dự định sẽ tăng khoảng 20-30%. Nhất là lúc ngay tại khu vực, chủ đầu tư Công ty cổ phần Kita Invest đang áp dụng xây dựng đường Bình Thuỷ kéo dài. Sự có mặt của tuyến đường sẽ biến khu vực này càng trở lên nhộn nhịp. Với phong phú một số loại hình vui chơi, dịch vụ, giải trí. Thu hút được nhiều dân cư đến sinh sống. Điều này càng đẩy giá trị của Nhà phố Stella Mega City Kita Group lên cao hơn. Bên cạnh đó, cam kết ba bên được ký giữa người mua nhà, chủ đầu tư và ngân hàng. Cam kết về tiến độ và dịch vụ sẽ là điều kiện đảm bảo đảm bảo tiến độ của Nhà phố Stella Mega City Kita Group luôn được hoàn thiện và đẩy nhanh đúng theo kế hoạch.

Thông tin tại: Lexington An Phú
0913.756.339