Căn hộ hạng sang Sunshine Continental Sở hữu nhiều ưu điểm

dự án căn hộ cao cấp Sunshine Continental Sunshine Group đem đến dịch vụ tiện ích đẳng cấp và môi trường sống thân thiện. Tuyến Tô Hiến Thành càng ngày càng phát triển kinh tế và sầm uất nhờ những chính sách của thành phố. Khách hàng sẽ nhận được nhiều ưu đãi lớn của dự án nhà ở hàng đầu này.

Sunshine Continental

Tiện ích dịch vụ Căn hộ hạng sang Sunshine Continental

Toạ lạc ngay cửa ngõ phía Đông của Tp.HCM tại vị trí vàng vô cùng đắc địa. Nơi giao thoa giữa chính trị và văn hoá. Nơi sở hữu những tiềm năng lớn mạnh về xã hội, kinh tế cũng như bất động sản. Nằm trong chuỗi KĐT The Manor đang trên đà phát triển được đồng bộ, quy hoạch. Có các tuyến đường chạy qua trên địa bàn, giao thông huyết mạch Tp.HCM. Căn hộ Sunshine Continental mang trong mình vị trí đắc địa. Chỉ mất 15 phút lái xe là vào đến trung tâm thành phố với liên kết vùng nổi trội . Và cũng vô cùng tiện lợi lúc tiện lợi đi chuyển đến những vị trí quan trọng khác như siêu thị, bến xe, trường học, bệnh viện ……

Những tiện ích này giúp cho cuộc sống hàng ngày của cư dân dự án căn hộ cao cấp Sunshine Continental Sunshine Group có những bước tiến dài. Trong các giá trị sống và đẳng cấp. Chưa kể những tiện ích trong dự án như đại sảnh, hồ bơi, thư viện cộng đồng,… Sẽ là nơi các cư dân nhí có những không gian riêng của mình. Để tha hồ trong vui chơi và các sinh hoạt. Cùng với diện tích S mặt nước lớn, hồ điều tiết được xem là Khu Vực mang tới nguồn sinh khí dồi dào đem đến dự án chung cư. người xưa nhưng vẫn gồm câu” thủy sinh, khí tụ” lúc là khu vực chờ mong đã đưa tới các tài lộc cho quý khách. hồ cảnh quan toạ lạc ngay cái nôi dự án nhà ở đã đưa đến nguồn sinh lực đến toàn dự án chung cư. dự án căn hộ cao cấp Sunshine Continental duy tân chờ mong được xem là khoanh vùng đưa đến cuộc sống hàng ngày phồn thịnh, hạnh phúc cho các gia đình.

Không gian sống tiện nghi Căn hộ hạng sang Sunshine Continental

Nằm trên diện tích gần 18.706 m2 với Với mật độ xây dựng chỉ dao động 50%. Căn hộ Sunshine Continental cao 24 tầng với 18.706 m2. Với số lượng chung cư là căn/tầng thấp chuẩn bị sẽ đáp ứng cho thị trường gần 150 căn (từ 1-3 phòng ngủ) cao cấp. Đồng thời các chung cư được thiết kế bao gồm diện tích đa dạng từ 2-4 phòng ngủ. Tất cả các phòng với thiết kế mở tạo môi trường sống tha hồ đều có đầy đủ ánh sáng cho cư dân nơi đây. Các tiện ích này giúp cho cuộc sống hàng ngày của cư dân Căn hộ hạng sang Sunshine Continental với các bước tiến dài. Trong các giá trị sống và đẳng cấp. Chưa nói các tiện ích trong dự án như đại sảnh, hồ bơi, thư viện cùng đồng,… Sẽ là nơi các cư dân nhí có các không gian riêng của mình. Để tha hồ trong vui chơi và những sinh hoạt.

Có Thể Bạn Quan Tâm Dự Án Khu Vực Đang Triển Khai Trên Thị Trường: https://banggiachudautu.vn/pho-thuong-mai-loc-phat/

Với các thiết kế xanh độc đáo bậc nhất của mình. Căn hộ hạng sang Sunshine Continental đem tới người Việt 1 cuộc sống hàng ngày ổn định chỗ ở bền vững. Ổn định và có cơ hội được hưởng thụ 1 cuộc sống hàng ngày tiện nghi và tân tiến nhất. Đó chính là những giá trị nhân văn sâu sắc nhất mà bất cứ ai cũng ao ước được sở hữu. Từng dao động không gian nhỏ đã cho thấy tâm huyết của CĐT trong từng căn hộ. Chắc chắn dự án nhà ở này sẽ làm hài lòng cả những khách hàng khó tính nhất. Với những yếu tố về mặt phong thủy hanh thông tại Căn hộ hạng sang Sunshine Continental trên tuyến đường “vàng” Tô Hiến Thành, các Chủ nhân tại đây có quyền kỳ vọng vào 1 cuộc sống hàng ngày luôn gặp may mắn và đón nhiều tài lộc.Căn hộ hạng sang Sunshine Continental xứng đáng là nơi phong thủy tốt nhất để Quý khách hàng lựa chọn làm chốn ổn định chỗ ở cho tổ ấm của mình.

0913.756.339