Shophouse Thăng Long Central City Bàu Bàng hội đủ tiêu chuẩn dân trí cao

Dù Bạn đang có ý định mua đất nền để ở hay mua đất nền để đầu tư thì dự án thăng long Bình Dương chính là sự lựa chọn xuất sắc và thông minh. Chắc chắn dự án thăng long Bình Dương là lựa chọn đúng và tối ưu lúc đem so sánh với các đất nền khác đang cùng lúc triển khai trên thị trường
Thăng Long Central City

Shophouse Thăng Long Central City Bình Dương hội đủ tiêu chuẩn

Không chỉ sở hữu vị trí ngay trung tâm tổ hợp thành phố mới Bàu Bàng, xung quanh là những trục giao thông hiện đại, đồng bộ và di chuyển trọng yếu của thành phố giúp việc di chuyển vào nội đô, khu vực xung quanh dễ dàng, thuận tiện, mà dự án thăng long Bình Dương còn sở hữu một không gian sống trong lành, xanh mát, thoáng đãng xuất sắc với bất kỳ ai bởi nằm ngay bên sông và hệ thống công viên, cây xanh đan xen với các tòa đất nền. Bàu Bàng khu vực này cuối năm sẽ rất là sôi động với vô vàn dự án nhà phố và biệt thự cao ra mắt, nhất là những dự án nhà phố và biệt thự nằm dọc tuyến đường Song Hành, cao tốc. Khu vực này sẽ còn tăng lên mạnh về giá lúc vô vàn khu thành phố lớn chính thức khởi động. Hiện tại những dự án nhà phố và biệt thự này đang san lấp mặt bằng. Không chỉ sở hữu vị trí ngay trung tâm tổ hợp thành phố mới Bàu Bàng, xung quanh là những trục giao thông hiện đại, đồng bộ và di chuyển trọng yếu của thành phố giúp việc di chuyển vào nội đô, khu vực xung quanh dễ dàng, thuận tiện, mà dự án thăng long Bình Dương còn sở hữu một không gian sống trong lành, xanh mát, thoáng đãng xuất sắc với bất kỳ ai bởi nằm ngay bên sông và hệ thống công viên, cây xanh đan xen với các tòa đất nền.

thăng long central city sỡ hữu những giá trị đặc biệt, chính điều này tạo nên sự khác biệt của dự án nhà phố và biệt thự và hấp dẫn quý vị đến Shophouse Thăng Long Central City Bàu Bàng. Dưới đây là những nhân tố đầu tiên để khách đánh giá chất lượng cuộc sống, không gian sống tại dự án thăng long lai uyên Ngoài ra, nơi đây hấp dẫn người mua nhà bởi thiết kế đặc biệt theo phong cách Khu compound tươi mát. Với khu vườn cây xanh đẹp mắt, làm cho không khí tất cả khu nhà ở trở nên thoáng mát, trong lành. Phù hợp với nhu cầu dưỡng, nghĩ tại phố thị hiện nay. Phát triển theo xu hướng kiến trúc sinh thái, Shophouse Thăng Long Central City Bàu Bàng được chủ đầu tư xây dựng theo lối không gian mở, thân thiện Bên cạnh môi trường, đem lại lợi ích cho đời sống cư dân.

Thăng Long Central City Bàu Bàng dân trí cao

Khu dự án thăng long Bình Dương có 18,15 ha Cung cấp 233 sản phẩm đất nền, nhà phố, Shophouse, Diện tích: 67 m2 – 94 m2, được được thiết kế, xây dựng bài bản, bố trí thông minh, đảm bảo các nhân tố phong thủy. . Sàn phòng ngủ được lót bằng gạch giả gỗ tạo nên cảm giác ấm áp, nhẹ nhàng không gian ấm cúng. Sử dụng loại gách màu sáng mang chất liệu tốt tạo sự thoáng mát, thoải mái sạch sẽ cho đất nền. Tất cả các khu vực sinh hoạt bên trong đất nền như: nhà bếp, phòng khách, các phòng ngủ đều được thiết kế tách biệt, bacong rộng mở để đón những cơn gió thổi lên từ sông Bình Dương cũng như ánh sáng tự nhiên.

Thăng Long Central City

Gửi chọn niềm tin vào Thăng Long Central City là sự lựa chọn đúng đắn của quý vị trong thời buổi giá cả nhà ở đắt đỏ nhưng chất lượng thì có phần hạn chế như hiện nay. Khách hàng quan tâm về uy tín của Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Xây dựng Phát triển Địa ốc An Lạc Việt Land, có thể tham khảo các dự án nhà phố và biệt thự được đơn vị này thực hiện thành công trước đó

Với mỗi dự án nhà phố và biệt thự đều được công ty BĐS chúng tôi chăm sóc kỹ càng, nhất là với Shophouse Thăng Long Central City Bàu Bàng giá rẻ. Chúng tôi luôn cố gắng, nhằm đem lại sản phẩm cũng như dịch vụ tiện ích nhất phục vụ tốt nhất cho đời sống của bạn. Để xem nhà Shophouse Thăng Long Central City Bàu Bàng và cập nhật mới nhất, hãy liên hệ ngay với chúng tôi.

Bài viết liên quan

0913.756.339